ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
9% off
เมื่อยอดถึง 12 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 309 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 200 บาท
5% off
เมื่อยอดถึง ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 296 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
เมื่อยอดถึง ฿379.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 33 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 2900 บาท
฿29.00
เมื่อยอดถึง ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 268 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 1400 บาท
฿19.00
เมื่อยอดถึง ฿259.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 271 คูปอง


ละครไทย ช่อง 3

ร้อยเล่ห์มารยา ( Ep.1-17 End )

ร้อยเล่ห์มารยา ( Ep.1-17 End )

: RT3-1411-D
T2D 6 แผ่น
พากย์ ไทย

รายละเอียด

เรื่องย่อ

“ชีวิตคู่ของสังคมยุคก่อนเทคโนโลยี ยังมีความยั้งคิด หวาดกลัวและละอายต่อการผิดศีลธรรม แต่ในยุคสมัยความรวดเร็วของใจที่มีความไวสูงตามเทคโนโลยี สำนึกผิดชอบชั่วดีกลับลดต่ำลง ทำให้การมีชีวิตคู่ต้องลงสนามต่อสู้กับตัณหาในสังคมที่เต็มไปด้วยสิ่งเร้า

พิชชา ใช้เวลาเกือบทั้งหมดของชีวิตคู่ วิ่งตามหาความซื่อสัตย์จากสามีอย่าง ภมร ทั้งสองต่างเรียกร้องเอาตัวเองเป็นใหญ่แต่ไม่เรียนรู้ที่จะรักให้เป็น...จนชีวิตคู่ล่มสลายเพราะความเจ้าชู้ของภมร ความทุกข์ที่เจ็บปวดจากรักทำให้พิชชากลัวและไม่คิดจะมีชีวิตคู่อีกเลย รามิล ผู้ชายที่รักโดยไม่หวังการครอบครอง เขามีชีวิตเพื่อรอยยิ้มของพิชชา ผู้หญิงคนเดียวที่ได้ยืนในหัวใจที่มั่นคงของรามิลเป็นคนแรกและคนสุดท้ายของชีวิต”

พิชชา (ราณี แคมเปน) สาวสวย เท่ ความมั่นใจสูง เจ้าของบริษัทแม๊กซ์ ออแกไนเซอร์ แต่งงานกับ ภมร พรหมพิริยะ (หลุยส์ สก๊อต) ทายาทหมื่นล้าน เครือพิริยะ หล่อ รวย การศึกษาดี เจ้าชู้ เพราะมีเงินและฐานะ ซึ่งแม้ว่าภมรจะรักพิชชา แต่ก็ไม่วายมีสาวๆเข้ามาในชีวิต ภมรยุ่งเกี่ยวกับ ปานแก้ว (นวินดา เบอร์ต๊อดด์) นางแบบที่ทะเยอทะยาน ต้องการเอาชนะ และต้องการเป็นเมียเบอร์หนึ่งของภมรให้ได้ ปานแก้วพยายามเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับภมรให้พิชชารู้ ซึ่งในวันที่พิชชา และเพื่อนร่วมงานที่สนิทอย่าง พี่สุนีย์ (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) นิภา (วิรากานต์ เสณีตันติกุล) เบล (ชาเคอลีน มึนท์) และ ตติยา (ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) กำลังเตรียมเลี้ยงฉลองวาเลนไทน์ และงานแต่งงานครบรอบ 5 ปี ภมรบอกว่าจะมาร่วมงานเลี้ยงฉลองช้าหน่อยเพราะติดงาน แต่กลับอยู่เลี้ยงฉลองกับปานแก้ว สุดท้ายพิชชาตามไปที่ร้านที่ทั้งคู่สวีทหวานกัน พิชชาปริ๊ดแตก ทะเลาะกับทั้งปานแก้ว และ ภมร โดยภมรไม่ได้รู้สึกผิดแต่อย่างใด ถือว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แต่ครั้งนี้พิชชาเกือบทำร้ายปานแก้ว ดีที่ รามิล (ธนวรรธน์ วรรรธนะภูติ) ทนายความชื่อดัง มาห้ามได้ทัน แต่กลับทำให้รามิลได้รับบาดเจ็บ ต้องพาส่งโรงพยาบาล น้าสิรี (จริยา แอนโฟเน) รีบมาเยี่ยม ทำให้เพื่อนๆรู้ว่า พิชชา และ รามิล รู้จักกันมาก่อน แต่มีเรื่องผิดใจกันในอดีต

พิชชาโกรธภมรมาก เพราะปานแก้ว ขยันก่อเรื่องประจานความสัมพันธ์ของเธอกับภมรออกสื่อ ขณะที่รามิล ได้รับการว่าจ้างจาก คุณรัญญา (ดวงตา ตุงคะมณี) แม่ของภมร ให้ช่วยเป็นทนายทำสัญญาแยกบริษัทแม๊กซ์ ออแกไนเซอร์ และ บริษัทพิริยะ ออกจากกัน ตามคำขอของพิชชา แต่พิชชาไม่อยากให้รามิลเป็นทนายจัดการให้ รัญญาไม่ยอม เพราะเป็นคนที่มีอำนาจเด็ดขาด ไม่ยอมใครอยู่แล้ว แม้กระทั่งลูกและสามีอย่าง คุณภูมิ (ทนงค์ศักดิ์ ศุภการ) ก็ต้องยอมอยู่ใต้คำสั่งทุกอย่าง ทำให้ มินตรา (นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ) น้องสาวของภมร ซึ่งรักและหวังดีกับพิชชา ต้องเกลี้ยกล่อมให้พิชชายินยอม เพราะไม่มีทางเลี่ยง

พิชชาเจอปัญหาต่างๆเกี่ยวกับเรื่องงานของบริษัท ทำให้กลุ้มใจมาก โดยไม่รู้ว่าที่แท้เป็นฝีมือของตติยา โดยตติยาเป็นลูกของแตง ลูกพี่ลูกน้องของ พรพรรณ (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล)แม่ของพิชชา เพราะตติยาเข้าใจว่าเธอเป็นลูกของ ชัยยศ (สุเมธ องอาจ)พ่อของพิชชา เหมือนกัน แต่พรพรรณไม่ยินยอม เพียงแค่รับมาเลี้ยงดูเป็นเด็กในบ้านคนหนึ่ง ทำให้ตติยากลายเป็นเด็กบ้านแตก ตติยามีปมแค้นในใจมาตลอด จึงทำตัวเป็นน้องสาวที่อ่อนหวานของพิชชา เป็นคนดีรักพี่สาว แต่ขณะเดียวกันก็จ้องที่จะทำร้ายและยืนแทนที่พิชชาในทุกทาง ตติยาทำให้ภมรและพิชชายิ่งเข้าใจผิดและแตกแยกกัน และยิ่งไปกว่านั้นตติยายังปั่นให้ภมรเลิกกับปานแก้ว และเธออาศัยความเจ้าชู้ของภมร เผลอพลั้งมีความสัมพันธ์กัน ภมรรู้สึกผิดที่มีความสัมพันธ์กับคนที่เป็นเหมือนน้องสาวของพิชชา แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร

พิชชาเริ่มรู้ว่าภมรเลิกรากับปานแก้ว และกำลังมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใหม่ ทำให้เธอรู้สึกปวดใจมาก เธออยากจะหย่ากับภมร แต่ภมรไม่ยอม ขณะเดียวกัน พิชชาก็มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตอีก ทั้ง ณัฐ พีรภาส (ฐกฤต ตวันพงษ์) นักธุรกิจผู้มีอิทธิพล เป็นเจ้าของคลับบาร์ แต่มีใจรักจริงกับพิชชา แล้วยังมีพฤกษ์ (ฆนัท โรจนัย) นักธุรกิจหนุ่มที่ร่ำรวยอีกคน เป็นน้องชายต่างแม่ของรามิล ด้านรามิล ก็มีความรู้สึกดีดีที่ให้กับพิชชามาตลอด ความรัก ความหวังดีที่คอยเป็นที่ปรึกษา คอยช่วยเหลือในทุกเรื่อง ทำให้พิชชาเริ่มรู้สึกหวั่นไหวอีกครั้ง

สุดท้าย ตติยาจะใช้เล่ห์มารยา เพื่อทำร้ายพิชชาได้มากแค่ไหน เส้นทางชีวิตของเธอกับภมร จะเป็นอย่างไร เส้นทางความรักของรามิล และพิชชา จะไปต่อได้อย่างไร รวมทั้งชีวิตของคนอื่นๆ จะมีบทสรุปอย่างไร ติดตามชม ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา”

หนังอื่นๆที่น่าสนใจ

GMM x RS Hit 100 Concerts
รหัสสินค้า : CT-1207
DVD 1 แผ่น Main Movie
Audio: ไทยเท่านั้น
The Good Doctor Season 6 (2022) แพทย์อัจฉริยะหัวใจเทวดา ปี 6 (คุณหมอฟ้าประทาน) 22 ตอนจบ
รหัสสินค้า : RA-1918
DVD 5 แผ่น
Audio: ไทย
Sub: ไม่มี
ลูกทาส
รหัสสินค้า : RT3-1062
V2D 4 แผ่น  
Tid-Noii (2023) ทิดน้อย
รหัสสินค้า : HT-1556
DVD 1 แผ่น
Audio: ไทย 5.1
Sub: ไทย / อังกฤษ
GMM x RS  2K Celebration Concert {2023}
รหัสสินค้า : CT-1197
DVD 1 แผ่น
Audio: ไทย 5.1
Sub: ไทย / อังกฤษ
Why Her (2022) เธอ...ผู้ไม่แพ้ (16 ตอนจบ)
รหัสสินค้า : RK-949
DVD 4 แผ่น
Audio: ไทย / เกาหลี
Sub: ไทย / อังกฤษ
Silo Season 1 (2023) 10 ตอน
รหัสสินค้า : RA-1949
DVD 2 แผ่น
Audio: อังกฤษ 5.1
Sub: ไทย / อังกฤษ
GMM x RS 90s Versary Concert
รหัสสินค้า : CT-1195
DVD 1 แผ่น
Audio: ไทย 5.1
Sub: ไทย / อังกฤษ