ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
เมื่อยอดถึง ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 402 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
เมื่อยอดถึง 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 409 คูปอง


ซีรีย์ฝรั่ง

Emily in Paris Season 1 เอมิลี่ในปารีส ปี 1

Emily in Paris Season 1 เอมิลี่ในปารีส ปี 1

: RU-2327-D
V2D 2 แผ่น
พากย์ อังกฤษ5.1 บรรยาย ไทย/อังกฤษ

รายละเอียด

ผลงานล่าสุดของ Darren Star ผู้สร้าง Sex and the City เรื่องราวของ เอมิลี่ คูเปอร์ (Liy Collins ) สาวนักบริหารการตลาดวัยยี่สิบกว่า ๆ จากชิคาโก ได้งานในฝันที่กรุงปารีสแบบไม่คาดคิด เป็นการผจญภัยเล็ก ๆในการทำงาน ชีวิตรักและการเดินตามความฝันในมหานครปารีส

เอมิลี่ คูเปอร์ (Lily Collins) เป็นสาวน้อยชาวอเมริกัน มีความคิดสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร แถมยังเก่งในเรื่องของการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย เธอมีความหลงไหลในนครปารีสเอามาก ๆ เมื่อบริษัทตัดสินใจส่งเธอมาทำงานอยู่ที่บริษัทการตลาดในปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะบริษัทในฝรั่งเศสถูกซื้อกิจการรวมกับบริษัทในสหรัฐฯ เท่ากับว่านอกจากได้ไปอยู่ในดินแดนในฝันแล้ว เอมิลี่ยังได้รับโอกาสเพื่อพิสูจน์ฝีมืออีกต่างหาก

แต่การมาอยู่ปารีสไม่ใช่เรื่องง่าย เธอเป็นอเมริกันที่พูดภาษาฝรั่งเศสไม่ได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่เธอรู้สึกกังวล แค่ได้ไปปารีสอะไรก็ไม่น่ากลัวสำหรับเธอทั้งนั้น ต่อให้เธอต้องพบเจอปัญหามากมาย แฟนหนุ่มเลิกราเพราะความห่างไกล การถูกกีดกันจากหัวหน้างาน อุปสรรคด้านภาษาต่าง ๆ เอมิลี่ก็ปรับตัวจ้ะ ความเป็นคนร่าเริงและคิดบวก เอมิลี่ได้พบกับ มินดี้ (Ashley Jini Park) เพื่อนสาวจากประเทศจีน ที่ยอมทิ้งฐานะร่ำรวยของทางบ้านมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ได้พบกับ เกเบรียล (Lucas Bravo) เชฟหนุ่มหน้าตาดี ที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่ห้องชั้นล่างและ คามิลล์ (Camille Razat) เพื่อนสาวที่ช่วยเธอซื้อดอกไม้ การเดินตามความฝันในนครปารีสของเธอ ก็เป็นเรื่องสนุกสนานมีชีวิตชีวาได้ทุกวัน

หนังอื่นๆที่น่าสนใจ

Blast From The Past (1999)  มนุษย์หลุมหลบภัยบ้าหลุดโลก
รหัสสินค้า : HU-5033
DVD 1 แผ่น MASTER
Audio ไทยมาสเตอร์2.0 / อังกฤษ5.1 Sub ไทย / อังกฤษ
Bad Teacher จารย์แสบแอบเอ็กซ์
รหัสสินค้า : HU-1012
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3
Audio / Sub ไทย / อังกฤษ