ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
เมื่อยอดถึง 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 407 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
เมื่อยอดถึง ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 389 คูปอง


หนังไทย

Hugby-Ban-Bak ฮักบี้ บ้านบาก

Hugby-Ban-Bak ฮักบี้ บ้านบาก

: HT-1429-D
V2D 1 แผ่น
พากย์ไทย เท่านั้น ไม่มีบรรยาย

รายละเอียด

เรื่องย่อ

มุมานะฟันฝ่าขึ้นสู่รองแชมป์ระดับประเทศ ในภาพยนตร์คอเมดี้ ดราม่า

“ฮักบี้..บ้านบาก"

โรงเรียนบ้านบาก

ถือว่าเป็นโรงเรียนที่มีการเรียนการสอนอยู่ในขั้นพื้นฐานที่ดี
มีการวัดระดับความรู้ตั้งแต่อนุบาลถึง ป.6
แม้กระทั่งการกีฬาทางโรงเรียนมีการสอนเด็ก ๆ ทุก ๆ
ชั้นถึงการเล่นกีฬาเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงแถมยังเป็นการป้องกัน
โรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย แต่ละปีโรงเรียนบ้านบากยังได้ส่งนักกีฬาลงแข่งขันด้วยตามอําเภอ ตามที่ต่าง ๆ ในจังหวัด อุบลราชธานี แต่การแข่งขันก็เหมือน ๆ เดิมทุกปี คือได้แค่แข่งขัน อย่าถามถึงความสําเร็จที่จะได้ จากกีฬาที่ลงแข่งขัน ปีแล้วปีเล่า มันก็เป็นเพียงแค่ประสบการณ์ของครูพละในแต่ละปีเท่านั้น ถ้าจะอ้างถึงชนิดกีฬาก็มีเพียง ฟุตบอล และกรีฑาเท่านั้นที่ เด็ก ๆ โรงเรียนบ้านบาก ได้ลงแข่งขัน

มันเป็นความรู้สึก แบบเดิม ๆ ของทุก ๆ ปีที่มีการแข่งขัน เพียงไม่ให้ชื่อโรงเรียนบ้านบาก ได้หายไปจากสารบบของการกีฬา... อยู่มาวันหนึ่งอาจารย์ธงชัย ซึ่งเป็นครูสอนวิชาพละ ได้เกิดไอเดียขึ้นมาว่า การเล่นอะไรแบบเดิม ซ้ำ ๆ ซาก ๆ แล้วไม่เกิดความเจริญก้าวหน้า เราจะเล่นไปเพื่ออะไร

อ.ธงชัยจึงคิดว่าน่าจะเปลี่ยนชนิดกีฬา ให้นักเรียนได้เล่นได้ลอง ของใหม่ ดูบ้าง จึงได้ชวนนักเรียนเล่นรักบี้ ถึงแม้ว่าตอนแรกหลายคน ไม่เห็นด้วย เนื่องจากไม่รู้จัก และไม่เคยเล่นและเล่นไม่เป็น ทาง อ.ธงชัย ก็พยายามหาคนที่ มีความรู้เกี่ยวกับ กีฬาประเภทนี้ มาสอน จนกระทั่งนักเรียนก็ยอมที่ จะฝึกซ้อมกับกีฬาใหม่ที่ ชื่อว่า ฮักบี้ (รักบี้ - ภาษาอีสาน) อ.ธงชัย มุ่งมั่นฝึกฝนเด็กทุกคน จากที่ไม่เป็นเลยจนเล่นได้ในระดับหนึ่ง การฝึกเพียงไม่กี่เดือน ก็สามารถออกพื้นที่ ไปแข่งขันได้แล้ว แพ้บ้างชนะบ้างตามแต่สถานการณ์ที่ จะเจอคู่แข่ง แต่เรื่องที่ ดังสุดคือโรงเรียนบ้านบาก ได้ลงแข่งขัน ดีวิชั่น 2 เจอกับมหาสารคาม เจอกับกาฬสินธุ์ เจอกับ ภปร.วิทยาลัย เจอกับวชิราวุธ ล้วนเป็นโคตรรักบี้

ทั้งนั้น แต่ที่เด็กมีความมุ่งมั่น ทําให้พวกเขาเหล่านี้ สามารถเข้าไปชิง กับทีมวชิราวุธได้อย่างเหนือความคาดหมาย และเป็นที่ ฮือฮาของทีมรักบี้ หลาย ๆ จังหวัดมาก.. มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ ทีมบ้านบากได้ต่อสู้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ให้น้อง ๆ รุ่นหลังได้ตระหนักถึงความทรหดอดทน

ไม่ว่าชัยชนะจะได้มาด้วยความยากลําบากสักเพียงใด แต่ถ้าเราสู้ ถึงสู้แล้วจะแพ้แต่เราก็ได้มีโอกาสที่จะสู้ดีกว่ายอมแพ้เพราะไม่สู้...ภาพยนตร์เรื่ องนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เกิดจริง ๆ กับโรงเรียนบ้านบาก

หนังอื่นๆที่น่าสนใจ

Tom and Jerry Mouse Trouble
รหัสสินค้า : GN-1209
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3
Audio ไทย / อังกฤษ Sub ไทย / อังกฤษ
The Parallel (2014) ร่าง
รหัสสินค้า : HT-1112
DVD 1 แผ่น MASTER
Audio ไทย
Ratter  แอบดูมรณะ
รหัสสินค้า : HU-2520
DVD 1 แผ่น MASTER
Audio ไทย / อังกฤษ Sub ไทย / อังกฤษ
โลงต่อตาย
รหัสสินค้า : MT-016
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3